[120317] BoyFriend in Taiwan Press Conference Interview Translation!

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าวบอยเฟร์น ประเทศไต้หวัน

งานแถลงข่าวเริ่มเวลาบ่ายโมงที่ Taipei international convention centre

Q: สมาชิกทั้งหกมารวมตัวกันยังไง?
A: ดงฮยอน : ก่อนที่จะมาแสดงให้ได้ชมนั้น ผมเป็นเด็กฝึกหัดในบริษัทอยู่ 6 ปี สามชิกแต่ละคนฝึกมาประมาณ 1-3 ปี

Q: หลังจากที่มีการฟอร์มวงนั้น ฝึกกันอีกนานไหมกว่าจะได้เดบิวเต็มตัว?
A: ดงฮยอน : ประมาณปีหนึ่ง

Q: พวกคุณฝึกอะไรกัน?
A: ดงฮยอน: ทั้งการร้อง การเต้น วันละ 12 ชั่วโมง

Q: “boyfriend” มีที่มายังไง?
A: จองมิน: บริษัทอยากที่จะให้พวกเราเป็นแฟนที่ดีที่เหมาะสม ในสายตาของคุณทุกๆคน

Q: รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้พบกับ bestfriend ในไต้หวัน?
A: ทุกคน: พวกเรากังวลและตื่นเต้นมาก

Q: ความทรงจำของที่ดีช่วงเวลาไหนหลังจากที่เดบิวมา? แล้ว bestfriends ทำอะไรให้คุณรู้สึกประทับใจ?
A: ดงฮยอน: ในวันเกิดผม bestfriends ต่างเตรียมงานเพื่อเซอร์ไพส์วันเกิดให้กับผม เป็นอะไรที่ผมประทับใจมาก

Q: แฟนๆต่างส่งของขวัญมาให้กวังมินและยองมิน คุณทั้งสองคนเคยสลับกันไหม?
A: กวังมิน: อืม มีครั้งหนึ่ง ตอนที่เราต้องถ่ายภาพนิ่ง

Q: น้องเล็กของวง?
A: มินวูยกมือขึ้น

Q: อายุเฉลี่ยของสมาชิกต่ำกว่า 18 ปี สมาชิกส่วนใหญ่ก็ยังเรียนอยู่ มีปัญหาไหมในเรื่องของการเรียน?
A: มินวู :พวกเราไม่สามารถที่จะมุ่งไปที่การเรียนได้เท่าไรนัก และไม่สามารถที่จะเข้าเรียนได้ทุกวัน
แต่เราก็มีความสุขที่ได้แสดงความสามารถบนเวที ดังนั้นเลยรู้สึกว่าไม่ใช่ปัญหาในการเรียน

Q: คุณทำอย่างไรกับการสอบในขณะที่คุณต้องจัดตารางให้ดีทั้งการซ้อมและการบ้าน?
A: กวังมิน: เพื่อนร่วมชั้นใจดีมาก พวกเขาช่วยเรื่องการเรียนและทำให้พวกเราเรียนได้ดี

Q: อยากจะแนะนำอะไรให้กับคนที่ต้องการจะมาเป็นนักร้อง?
A: มินวู : พวกเรายังไม่มีประสบการณ์เพียงพอที่จะแนะนำได้ ถ้าคุณอยากที่จะทำอะไรแล้วก็ทำตามฝันนั้น
และจะประสบผลสำเร็จเมื่อฝึกฝนอย่างหนัก

Q: แปลกใจไหมที่ได้เห็นbestfriend จำนวนมากที่สนามบิน?
A: ดงฮยอน: พวกเราไม่ได้คาดหวังอะไรมากที่จะมีแฟนๆมารอรับที่สนามบิน เป็นอะไรที่ตกใจมากที่ได้เจอ

Q: มีอาหารอะไรไหมที่อยากจะลองทานเมื่อมาไต้หวัน?
A: ดงฮยอน: ผมอยากที่จะลองทานเสี่ยวหลงเปามากๆ (ติ่มซ่ำบ้านเขา) มีแฟนนำมามอบให้เมื่อเราลงเครื่องมาถึง
ทุกๆต่างลองและมันก็อร่อยมาก

Q: ได้ยินว่าคุณอยากไป 101? (เป็นอาคารที่สูงในไต้หวัน เคยได้รับให้สูงที่สุดในโลก เอามาจากปู่เกิ้ลคะ)
A: จองมิน: พวกเราอยากไปที่นั่นมาก เราเคยได้ผ่านครั้งหนึ่งแต่ไม่ได้เข้าไปด้านใน (ทะเลไทยสวยกว่าเยอะลูก ฮ่าๆๆๆๆ)

Q: คุณไปประเทศไทย, ไต้หวันและสิงค์โปร์ ความแตกต่างของเหล่าbestfriend คือ?
A: มินวู : ทุกๆคนล้วนใจดี พวกเรารู้สึกว่าคนไต้หวันช่างอบอุ่นมาก

Q: ช่วยบอกหน่อยได้ไหมถึงงานแฟนมีตที่จะมีขึ้นคืนนี้?
A: ดงฮยอน: เราได้เตรียมการเต้นและการแสดงที่ไม่เคยแสดงมาก่อน และยังมีการแสดงของแต่ละคนด้วย

Q: คิดยังไงกับคำว่า “hallyu wave’s new leader” ประมาณคลื่นลูกใหม่ที่มาแรง
A: จองมิน: รู้สึกขอบคุณมาก
ดงฮยอน: พวกเราจะเดินตามรอยรุ่นพี่ที่ได้วางไว้

Q: จะถึง 300วันที่เดบิวมาแล้ว วางแผนอะไรไว้ไหมในอนาคต?
A: ทุกคน : พวกเรากำลังเตรียมทำอลับมใหม่และจะโปรโมตต่างประเทศ

Q: อีกหนึ่งสมาชิกที่ยังไม่ได้พูดอะไร พูดอะไรขอบคุณหน่อย?
A: ฮยอนซอง : เป็นครั้งที่ได้มาไต้หวัน ได้เห็นทุกคนที่ให้การต้อนรับและสนับสนุน พวกเรารู้สึกขอบคุณมาก
เราจะทำงานกันอย่างหนักและหวังว่าทุกคนจะยังให้การสนับสนุนเราต่อไป

___________________________
Article from kpopn.com
Translation by boyfriend-champion.

TH-TRANS by Kissdonghyun

★ ‏★ ‏★ ‏★ ‏MEN 4 DIMENSIONS★ ‏★ ‏★ ‏★ ‏

